หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558

Những điều chưa biết về Renato Sanches

Là một mẫu cầu thủ trẻ với tài năng nổi bật, Renato Sanches là một tiền vệ được nhiều các “ông lớn” nhắm tới. Khước từ sự quan tâm đặc biệt đến từ phía Manchester United, Renato đã quyết định đầu quân cho Bayern Munich và anh sẽ khoác áo của câu lạc bộ này trong mùa giải tới. Dưới đây sẽ là những điều chưa biết về chàng cầu thủ này mà không phải ai cũng biết

Renato Sanches bao nhiêu tuổi

Thật khó tin khi biết rằng tiền vệ trẻ tuổi này sinh năm 1997. Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng những gì Renato Sanches thể hiện đã cho thấy anh là một tài năng bóng đá trẻ và hứa hẹn có một tươi lai tiến rất xa trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao,
Renato Sanches bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khi mới 19 tuổi
Renato Sanches bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khi mới 19 tuổi

Renato Sanches xuất thân từ “lò” nào?

Rs gia đầu quân tại lò đào tạo bóng đá trẻ của Benfica vào năm 2006 khi đó anh mới chỉ là một cậu bé 9 tuổi. Sau 8 năm cống hiến cho đội tuyển trẻ, Sanches cuối cùng đã được đôn lên và nằm trong đội dự bị Benfica B trong năm 2014, khi đó anh cũng đã từng thi đấu tại giải hạng 2 của Bồ Đào Nha. Vào ngày 5/10/2014 là một cột mốc đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của chàng trai Renato Sanches, kho đó anh đã có trận đấu chính thức chuyên nghiệp lần đầu tiên. Trong trận đó anh ra sân thi đấu 45 phút đầu, chung cuộc đội bóng của Renato Sanches hòa 2-2 với Feirense. Theo sau đó, trong suốt mùa giải, Sanches có mặt tại tổng cộng 34 trận ra sân và ghi kịp thời ghi được tổng cộng 3 bàn thắng trước khi mùa giải khép lại.

Renato Sanches lập kỷ lục tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha

Ngày 4/12, người hâm mộ đã có được một tình huống ăn mừng đáng nhớ khi Sanches có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Benfica bằng cú nã đạn từ vị trí cách khung thành 30m và làm tung lưới thủ môn Triguira của câu lạc bộ Academica. Với bàn thắng này, Sanches đã ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất của Benfica ghi bàn tại giải vô địch quốc gia trong thế kỷ XXI. Trước khi nhận lời đề nghị của ban lãnh đạo Bayern Munich và chia tay câu lạc bộ Benfica để chuyển sang Đức, chàng tiền vệ Renato đã có tổng cộng 24 trận ra sân tại giải đấu cao nhất của Bồ Đào Nha với 2 pha lập công rất đẹp mắt.
Renato Sanches trong màu áo Bayern
Renato Sanches trong màu áo Bayern

Các vị trí sở trường của Renato Sanches

Vitor Paneira, huấn luyện viên của Benfica, là người trực tiếp đôn Sanches lên đá ở đội 1 là người đã phát hiện ra tài năng của Renato Sanches. Chàng tiền vệ trẻ tuổi người Bồ Đào Nha này có thể chơi rất tốt cả ở vị trí tiền vệ đánh chặn và thi đấu tự tin trước hàng thủ của đối phương, cũng như khi đá ở một vị trí cao hơn của hàng công, nơi yêu cầu rất cao về khả năng sáng tạo với những phương án tấn công đa dạng.
HLV Vitor Paneira
HLV Vitor Paneira
Tóm lại, Renato Sanches là một mẫu tiền vệ được cho là box-to-box và toàn năng. Anh chơi bóng vừa khéo léo, vừa sở hữu những khả năng kỹ thuật lẫn những sự khôn ngoan trong chiến thuật, chưa kể anh lại có lợi thế rất lớn về thể hình và thể lực lý tưởng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น