หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Tìm hiểu bảng ngọc Shen mùa 10, bí mật lối chơi, lên đồ, tương khắc Shen

Shen là một Samurai cùng bộ năng lực xuất sắc, cùng sức khỏe của mình Shen ách thống trị đường bên trên. với hai thanh kiếm sắc bén cầm bên trên tay hai Shen giống như chém hạ bất kể đối phương nào. quan trọng cùng kĩ năng (R) nhất thống có vẻ tạo một lớp giáp chỉ định cho bè bạn với ra mắt tại phần đó. Bên cạnh đó Shen còn có sự chống chịu giỏi và có khả năng sử dụng đa zi năng trong nhiều vị trí khác biệt như đi Đứng top, Rừng, tư vấn. Để sử dụng Shen 1 cách hiệu quả tối ưu nhất những gamer cần hiểu rõ cách chơi, lên đồ cùng chế ngự Shen.
Bảng ngọc Shen mùa 10: cách chơi, lên đồ và chế ngự Shen
Bảng ngọc Shen mùa 10: cách chơi, lên đồ và chế ngự Shen
Cách thức trang bị cùng lên đồ Shen

Trang bị cho Shen theo thời điểm: Để trang bị cho mở đầu cho Shen đi TOP game thủ cần phải có “Bình máu (có thể hồi 150 máu trong vòng 15 giây), Nhẫn Doran (chặn 8 sát thương từ những đòn đánh và tài năng đối chọi mục đích của tướng), Mắt vật tổ (nhận thêm một lần sạc mỗi 180 - 120 giây, lên tới mức tối đa 2 lần sạc. thời gian tồn tại của Mắt Xanh và sạc lại tăng theo cấp độ).”

Trang bị chính cho Shen đi Top: cần phải có “Rìu Đại Mãng Xà (chỉ cận chiến): Gây thêm sát thương bên trên 5 + 1% số máu tối đa của mình cùng gây sát thương trên 40 + 2.5% số máu tối đa của bạn đến những đối tượng khác theo như hình nón, Bán Nguyệt: Đòn đánh tiếp sau đc tăng thêm phạm vi tấn công theo hình nón và sát thương bên trên 40 + 10% số máu nhiều nhất của mình (20 giây hồi chiêu), Áo choàng lửa: Gây 25 (+1 mỗi cấp tướng) sát thương phép mỗi giây lên những kẻ địch cạnh bên”.

Trang bị tùy lựa chọn balo gồm: với những đồ “Giáp gai: Khi bị công kích bởi những đòn đánh thường, phản lại sát thương phép bằng với 25% số giáp cộng thêm cùng 15% sát thương nhận vào, Giáp Liệt Sĩ: Khi đang dịch rời, nhận các điểm cộng dồn xung lực, tăng speed dịch rời lên nhiều nhất 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. các điểm xung lực rồi sẽ mất đi nhanh khi chịu các cảm giác làm choáng, thúc đẩy, bồn chồn, câm lặng, biến, những pha ra đòn sẽ phóng thích mọi điểm xung lực, gây 1 sát thương và mỗi 2 điểm cộng dồn. Nếu 100 điểm cộng dồn đc cần dùng, sát thương đc tăng gấp hai với đối tượng bị làm chậm 75% giảm dần chỉ trong 1 giây (chỉ cận chiến), Khiên Băng Randuin: Khi bị đánh sẽ khiến chậm speed đánh của kẻ ra đòn đi 15%, làm chậm tốc độ dịch rời của những công ty bao quanh đi 35% trong vòng 4 giây (60 giây giây phút hồi), Thú tượng thạch giáp: Nếu có bên trên 3 tướng kẻ địch ở gần, gia tăng 40 giáp và kháng phép, gia tăng 40% máu với data 3d của tướng, nhưng đồng thời cũng giảm sát thương gây ra đi 60% trong 4 giây (thời gian hồi 90 giây). Nếu mình đồng da sắt đang có hiệu lực, thì số lượng máu ngày càng tăng sẽ là 100%, mũ thích nghi (giảm tổng thể sát thương phép và nhận kỹ năng/hiệu ứng giống thế 15% trong 4s)”.

Đi giày cho tướng: có lẽ đeo 2 loài dày gồm “Giày Thủy Ngân: bức tốc chạy: +45 speed dịch chuyển, kháng hiệu ứng: phút giây hiệu lực của choáng, làm chậm, khiêu khích, sợ hãi, câm lặng, mù, make up cùng chôn chân bị giảm đi 20%, giày Ninja: Chặn 10% sát thương từ các đòn thường. bức tốc chạy: +45 speed di chuyển”.

Trang bị hoàn chỉnh bao gồm: “ giày thủy ngân, Rìu Đại Mãng Xà, Áo choàng lửa, Khiên Băng Randuin, nón thích nghi cùng Thú tượng thạch giáp”.
Hình thức trang bị, lên đồ Shen
Hình thức trang bị, lên đồ Shen
Lối chơi Shen

Giai đoạn thứ nhất trong trận chiến phải tấn công Hoàng Hôn (Q) và dồn dập ”kéo kiếm”. Shen tinh chỉnh tìm hồn rồi sẽ liên quan đến lối đi đường, mỗi khi kéo kiếm qua được địch sẽ làm đối thủ bị làm chậm, còn game thủ nhận thêm sát thương chỉ trong 3 đòn đánh lẫn speed đánh tiếp theo sau. để sở hữu tỉ lệ trúng đối thủ chỉ trong giai đoạn đầu cao hãy kéo kiếm vào bụi cỏ với 3 hướng trụ của địch thủ và để yên chỗ đứng đó. Chỉ nên đàm đạo phương pháp và kẻ thù khi nội tại của bạn đang đầy sau thời điểm có đủ 3 chiêu thức thì full bộ của Shen sẽ là: Vô Hình ảnh Bộ (E) gọi mời đối thủ - công kích Hoàng Hôn (Q) - đánh 3 đòn với nếu như kẻ địch phản công thì bật Bảo Hộ Linh Hồn (W). Nên đứng trong phạm vi của kiếm Hồn để trao đổi chiêu trò thì các bạn sẽ miễn nhiễm sát thương từ đòn đánh thường của kẻ địch. nếu không có sẵn mắt thì cần có sẵn Vô Ảnh Bộ (E) cho các trường hợp nguy hại. Nếu bị ép quá trong vòng giai đoạn đi đường thì nên trở lại và mua thêm trạng bị. Shen dường như bảo vệ bản lĩnh có mặt khí địch cần dùng dịch chuyển cùng Nhất Thống (R).
Lối chơi, khắc chế Shen
Lối chơi, khắc chế Shen
Tương khắc Shen

Fiora có lẽ gây sát thương cho Shen mặc dù Shen ít nhiều máu. Hơn hết nếu Fiora cần dùng Phản Đòn (W) đúng vào lúc có vẻ counter Vô Hình ảnh Bộ (E) của Shen với khiến Shen hoàn toàn bị outplay. Mặt khác Darius cũng là địch gian lao nhằn của Shen cùng bản lĩnh đi đường khá mạnh. Chiêu cuối của Darius gây sát thương cao với chuẩn chỉnh khiến Shen dù là bổ sung thêm nhiều máu cũng chưa chắc đã có hiệu quả.

Trên đó là các thông báo về bảng ngọc Shen mùa 10 cùng cách chơi, lên đồ cùng kìm hãm Shen. mong muốn qua bài viết người chơi đọc đã làm rõ và khám phá chiến thuật cần đến Shen khi chinh chơi một cách hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น