หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Trải Nghiệm điều chỉnh Senna thú vị nhất Game LOL

Time cách đây không lâu có lẽ Senna là 1 trong những cái thương hiệu mới nhất trong League of Legends. cô gái đã được công bố cũng kha khá time nhưng Dường như mức nhiệt tuyệt vời do cô gái làm ra vẫn còn đó hiệu ứng rất chất lượng. mặc dù vậy vì bản thân là 1 tướng new nên cách chơi cũng như lên đồ cùng lựa chọn bảng ngọc cho Senna đang khiến những gamer tương đối lạ lẫm.

Nội dung bài viết từ bây giờ chúng mình sẽ support đến Anh chị tất tần tật các đề tài liên quan đến cô gái “lính mới” Senna này nhé. Anh chị em đừng tưởng cô ấy là “lính mới” mà coi thường. bọn họ vẫn bao hàm Khả năng riêng để làm cô gái biến thành bất khả chơi bại trên bản đồ đấy nhé!

Bảng phụ trợ

Nhánh ngọc chính – Pháp Thuật:

● Triệu hồi Aery trợ giúp tăng thêm sát thương cho các lần lao lên cấu rỉa máu địch thủ cùng cũng đưa về một lượng giáp nho nhỏ cho bằng hữu khi cô cần đến kĩ năng để hồi máu cho chúng ta.

● Cùng sự tiêu tốn năng lực với sử dụng tài năng tới tấp thì game thủ cần có Dải Băng năng lượng để đem lại 250 mana khi có đầy đủ cộng dồn cộng thêm bản lĩnh bình phục mana khá đáng chú ý.

● Có sải tay dài để rỉa máu nên bạn nên lựa chọn chủ yếu tuyệt vời và hoàn hảo nhất để gây thêm sát thương khi con số máu của bạn trên 70%

● Củng cố cho bản lĩnh rỉa máu thì có Thiêu Rụi mang về một lượng sát thương cộng thêm khá đáng kể ở đầu trò chơi.

Nhánh ngọc phụ - Kiên Định:

● Vì rất cần được lao lên dồn dập để rỉa máu kẻ địch nên cô ả cũng có thể phải nhận lại sát thương. Giáp Cốt rồi sẽ giảm đáng chú ý số lượng sát thương mà địch gây vào người Senna.

● Khả năng hồi máu từ chiêu Q và R của Senna sẽ ngày càng tăng một bậc với Tiếp Sức.

Mảnh Ngọc:

● Sức mạnh thích ứng.

● Sức mạnh thích ứng.

● Máu cộng thêm.
Senna luôn đi và bảng ngọc thích hợp của bản thân
Senna luôn đi và bảng ngọc thích hợp của bản thân
Mật tịch lên đồ

Trang bị khởi đầu: Lưỡi Gươm chiếm Thuật, 2 Bình máu và Mắt Tổ Phụ Kiện.

Trang bị sau lần biến về đầu tiên: cài thêm giày Thường, vài Bình Máu và Mắt điều hành và kiểm soát

Trang bị hoàn chỉnh: Mảnh Chân Băng, Dạ tìm Draktharr, kiếm kinh dị Youmuu, Lư Hương sôi sục, Cốc Quỷ Athene, giày Bạc hoặc Nin-Ja.

Trang bị khác: tìm âm u, Áo Choàng Bóng Tối.
Cách thức lên đồ đắt tiền để giúp Senna có sức khỏe không tưởng
Cách thức lên đồ đắt tiền để giúp Senna có sức khỏe không tưởng
Cách chơi Senna

Đầu trò chơi

● Cùng ưu điểm tầm bắn xa, hãy lao lên cấu rỉa máu dồn dập khiến địch thủ giận dữ và full bộ bước đầu đánh thường – Q (Bóng Tối Xuyên Thấu).

● Để tăng tiến sức khỏe thì game thủ cần cố gắng lượm thật nhiều linh hồn nhưng đừng quá cố gắng lên quá cao để lượm linh hồn vì như thế sẽ khiến gamer rơi vào tình thế gian nguy.
Vào thời đoạn đầu trò chơi Senna rất quan trọng các linh hồn để đưa Kinh nghiệm
Vào thời đoạn đầu trò chơi Senna rất quan trọng các linh hồn để đưa Kinh nghiệm
● Và chiêu W – Ràng Buộc và speed bay chậm thì người chơi cần phải chờ địch thủ hết phương pháp né hoặc khi đối phương lao lên ăn quân nhân để tung chiêu

● Q – Bóng tối xuyên thấu vừa hình như gây sát thương lên tướng kẻ thù vừa hình như hồi máu cho bạn bè và lúc nên gamer hãy dùng phương pháp thật khéo léo.

● Với chiêu E – Lời Nguyền Sương Đen vừa cho phép người chơi với anh em rút lui vừa làm nên một pha gank bất ngờ cho kẻ thù.

Giữa game:

● Khi đạt level 6, hãy liên tiếp quan sát toàn map để trợ giúp bạn bè và tầm cần dùng toàn maps của chiêu cuối R – Hắc Ám Soi Rọi. Hoặc dễ chơi là ra đòn kết liễu các khiêm tốn mồi thấp máu

● Liên tục cắm mắt với quét mắt của đối phương.

● Dù vậy một phụ trợ nhưng chúng ta cũng có thể gây một con số sát thương không hề coi thường nên hãy lựa chọn chỗ đứng để gây sát thương, tạo hiệu ứng khống chế cũng giống hồi máu cho bằng hữu.

Cuối game:

● Cần đến E lên bè bạn khi bọn họ bị tấn công làm mất góc nhìn của đối thủ.

● Lựa chọn góc đứng phù hợp để tung R với Q trúng nhiều tướng nhất có thể

● Lúc này với số lượng sát thương lớn với sải tay được tăng tiến sức mạnh nhờ tích lũy Sương thì người chơi được coi như một xạ thủ, nên chọn lựa góc để bắn và gây sát thương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น